Shane the Siberian Husky


Ipinapakilala ko nga pala ang Siberian Husky namin na aso. Ang ganda na nya. 
A few months ago nagkaron siya ng sakit na talaga namang umubos din ng pera namin dahil gusto namin nya gumaling. NagkaDemodex siya. 



Dun sa unang vet na pinuntahan namin iniinject siya tapos babalik every 3 weeks. Sa unan effective tapos after 2 more shots parang lumala. Nakakaawa itsura nya, may picture ako non pero ipost ko sa susunod. 


Naisip ko lumipat ng Vet dahil may nasabi sakin tito ko na magaling na Vet, nagdadalawang isip ako kung pupunta ako pero pumunta pa din ako. Ang sabi sakin meron daw gamot dyan at effective daw sa ibang patients nya. Kaso lang ang mahal 1k plus yung halaga, susugal lang ako kung gagana o hindi. Pero sinugal ko na natitira kong pera and after 2 months eto na ang itsura nya. Maganda at wala na yung sakit nya. ang galing talaga. Bravecto yung pinainom sa kanya at napakaeffective laban sa Demodectiv Mange.

Shane is Turning 1 year Old sa May 30, 2017 and at the moment nagkaron na siya ng Regla. Dalaga na si Ate Shane!


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito