Breaking Bad



A few weeks ago natapos ko panuorin ang breaking bad and nagsisisi ako bakit ngayon ko lang pinanuod. This show is one of the best! Walter White and Jesse Pinkman is awesome!


May mga malulungkot na scenes tulad nung namatay si Hank. nakakalugkot na sa ganoong paraan siya mamamatay. Nakakakaba din yung sa umpisa tungkol sa Cancer niya, akala ko mamamatay agad siya pero naovercome niya yung cancer, yun nga lang bumalik yung sakit nya.


Yung journey nya from chemistry teacher to Heseinberg is epic. Nagng notorious drug lord/king pin na siya. Nakakalungkot lang makita yung mga pagkamatay ng ibang characters. 


At the end of the series curious ako ano na nangyari kay Jesse Pinkman. Well bukod sa nagkamovie siya na Need for Speed haha joke but yeah curious ako ano nangyari sa kanya knowing na wala na si heseinberg.


After watching Breaking Bad, nakakamiss pauorin buti na lang nagkaron ng Better Call Saul and it's good seeing breaking bad characters alive! Sana makita ko din sila Walter White at Jesse Pinkman

Kung hindi mo pa napapanuod ang breaking bad you are missing a lot!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito