We Miss You Beemo!



January 15, 2015. The day na dumating sya sa buhay namin. He got ticks and mahirap makuha kasi mostly black kulay nya.

Naging makulit at malambing siya na aso. Sobrang malambing sya ad in pupunta sya sayo at nagpapalambing. Minsan kalaro ko si Ted (Dog of my Girlfriend, toy poodle malambing din) lalapit sya at aawayin yun kasi gusto nya sya lang.



Matalino sya. Madalas makatakas sa bahay ng di namin nalalaman. Madaming beses nangyari yun.

1 very mistake na nagawa namin. Hindi namin sya pinainject ng vaccines. Then i remember the night before akala namin nawawala sya. Pero nasa sulok lang pala sya. Matamlay. Peri hapon nun naglaro pa kami and binuhat ko sya like a baby.

Kinabukasan nagsusuka na at matamlay na. Hindi na kumakain. wala pa kong alam sa parvo nun. Dinala namin sa Vet. Confinr for 2 days. Bumabagyo pa nun. Nagtext yung Vet clinic namatay na daw. that is the saddest thing for me. I love beemo so much and nawala na sya samin. Naglalaro kami kelan lang tapos ganon. Nung nasa vet na sya naresearch ko na yung parvo and i search how to survive it but its too late. maybe kung naresearch ko agad ako na lang nag alaga at baka nabuhay pa.



After that nagdisinfect kami sa buong bahay. Devastated pero kailangan protektahan yung tatlo pa. quarantine sila upstairs ng 1 week and observation for 1 more week. Safe yung tatlo but beemo already left us. Kahit short sa pera nagpapavaccine na kami lalo kay maki na puppy pa lang.

One thing is for sure. Hindi na mauulit mistake na yun and Never ever makakalimutan sa bahay namin si Beemo.

We miss you so much beemo

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito