Subway Surfers


Subway Surfers, isa sa mga nakakalibang na laro sa android platform. Mas nagustuhan ko sya kumpara sa Temple Run or ibang laro na walang katapusan na tumatakbo. Si jake ang main character dito at nadadagdagan kapag nagkakaron ng update. Pati mga lugar na uupdate din nag aaround the world yung theme ng laro pero i always doubt na ganon ang train system sa mga ganong bansa. (haha!)

Madaming magagaling sa laro na to ang highest ko dito ay 1million lang kumpara sa iba na umaabot ng ilang million.

Meron nga dati nung kasikatan ng laro nagpapaligsahan kami ng mga kaibigan at kapatid ko. Pataasan ng high score pero syempre di ako papatalo. (haha)

Available na din sya sa Windows 7 at ibang platform, nagulat nga ako kasi meron sa pisonet nun.




Kung irarate ko yung laro bibigyan ko sya ng 4 out of 5

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito