Vacation 2014

Ngayon na ang bakasyon. Ang huling bakasyon ko. Dahil gagraduate na ko. I have to work my ass out now. No more holidays and everything just work. Kaso gusto ko muna maenjoy ang bakasyon ko. As in!

After so many years ko nag-aral, i think i deserve or anyone na grumaduate ang mag relax, but some need to work already dahil sa financial thing. But me, gusto ko maenjoy muna to. After thing whole my life eh magtatrabaho or business na ko so enjoy life to the max lalo't ito na ang huling months ko bago ako magagraduate sa pagiging teenager.

Ang tagal kasi ng graduation namin sa april 30 pa. Kaya medyo iwas sa lakad ng masyado dahil marami daw naaaksidente na graduating (or natatanga lang sila haha joke) So yun. Ieenjoy ko ang last vacation ko haha dahil after nito wala ng bakasyon na 2 months haha holiday at holyweek na lang.. that's so sad haha

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito