Love Again

"Love will keep us alive"

Yan ang sabi sa kanta ng the eagles. Naniniwala ka ba dito? Syempre kung papilosopong sagot malamang hindi. Pero sa totoo lang kung mawawalan ng love ang mundo, malamang ang boring mabuhay.


6 years ago, isa akong simpleng high school student na walang kamuwang-muwang sa mundo ng pag-ibig. But everything change dahil sa naging unang girlfriend ko. Sa loob ng tatlong taon. Natuto ako, nasaktan ako. Marami akong natutunan. Naging lesson sakin ang lahat ng mga nangyari. Maging sa sumunod na naging girlfriend. Mas marami akong natutunan na tingin ko magpapabuti sakin sa hinaharap.

Sa totoo lang, Love is the best feeling na naramdaman ko sa buong buhay ko! Nakakakaba, nakakaexcite na masaya.

Nasesenti, at feeling lonely lang ako kaya ko nashare to mismo dito sa blog ko. hehe
Kasi eto nanaman ako. Naiinlove ulit ako. mahirap ipaliwanag ang sitwasyon basta yun ang nararamdaman ko. Hindi ko alam, kakaiba eh. Mabilis na ewan. Basta ang alam ko gusto ko siya. Gusto ko siya makita, makasama. Mahal ko na siya! Gusto ko spend ang time ko with her. Nababaliw ako kakaisip sa kanya.
Medyo takot lang ako kung itutuloy ko ba kahit iba talaga yung feelings ko para sa kanya. Actually first time ko magkaganito eh. Yung nainlove agad. Kasi hindi naman ako ganon eh. Hindi ako ganon kadali mafall. Pero i don't know bakit ganon.  Medyo takot din ako kasi what if nagiging mabait lang sya sakin at sinasakyan minsan mga sinasabi ko. Ewan.. Yamu na nga sya basta ito ang nararamdaman ko sa ngayon at nagugustuhan ko naman, ieenjoy ko na lang muna nararamdaman ko.

 hay buhay hehe.





Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito