TV Patrol is not Credible enough


Opinyon ko ito so that's it

Well diretsyo na tayo sa topic, Si Ted Failon lang ang Credible sa News anchor ng TV Patrol. Siya lang na nabubukod tanging katiwa-tiwala sa kanilang tatlo. I am not hating ieexpress ko lang yung nakikita ko.

Kasi ganito lang kasimple yun si Noli De Castro na matagal ng reporter ay minahal ng taong bayan but tumakbo bilang Vice President ng bansa.. Pangalawang pinakamataas na katungkulan. Nanalo siya pero ano ba ang nagawa nya para sa bansa? Kung makareklamo sa show nya ngayon eh parang hindi sya naging vice president ng bansa? What the hell did he do noon at hindi nya sinolusyonan, ngayon reklamo ng reklamo kapag nagrereport. Tapos may sabit pa yan noong nasa pwesto pa. 

Then next si Korina Sanchez. This lady is such a great news anchor...NOON.. Ngayon well Matatawag mo ba syang Fair kung asawa sya ni Mar Roxas na DILG ngayon na gustong gusto maging presidente ng bansa? Nasabi kong gustong gusto kasi obvious naman na may balak sya noon pa kung hindi namatay si Cory malamang sya tumakbo for president e'. Nagpakasal din sila a year before presidential elections well coincidental na lang siguro or ewan.

With that situation na Isang Asawa ng DILG, (damn makapangyarihan yun kumbaga sa tawag sa korean drama eh parang Punong Ministro) 
Then a Former Vice President ng bansa na naging tuta lang ni Madam Gloria.

How can we expect na katiwa-tiwala ang balita nila? 

Well sinabi ko lang yung napapansin ko kasi tingin ko Filipino deserves better and the truth.


Tularan na lang sana ni korina si Anderson Cooper na nakikita ang nangyayari at walang reklamo at pagsisinungaling.

Yun lamang, Salamat

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito