World War Z


The movie na inaantay ko whole year. I mean since last year inaantay ko na to, simula nung napanuod ko yung trailer lagi na akong naeexcite kapag naiisip ko. Hanggang sa mapanuod ko na nga talaga.

Ang ganda ng movie, i like how the story flows. Ang astig! Napakabibilis ng zombies dito kung nalaman ko na ganito mangyayari sa mundo malamang na sasaky kami ng bangka at pupunta sa isla para makaligtas kahit na ligtas din sa philippines mas maganda na yung sure haha. Sa batanes, palawan o ibang part ng philippines na walang infection dun kami tutungo.


Sa movie sayang yung Jerusalem, Kung sana hindi sila nag-ingay sana safe pa sila kaso kasalanan din ng mga tao eh. Ang swerte lang ni brad pitt halos mamatay na sya kahit saan pumunta pero ayun nakakasurvive pa, lalo na sa airplane.


Sana magkaron ito ng sequel o kaya video na magpapakita paano nasurvive ng iba yung tragedy

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito