OJT First day and so on


First day of OJT. We don't know ang gagawin talagang walang alam basta sasama kami dun sa OSP na si Sir August then yun first time ko makarating ng san ildefonso. Yung mga nadaanan first time ko madaanan yun then wala masyado ginawa survey at observe lang. Masaya naman kaso binaba agad kami at maaga ang uwian.


May mga araw na walang ginagawa upo lang palamig sa aircon talagang wala. Nakakainip at ayoko nun.



Dumating yung araw na gusto ko na magquit at sasama ko sa other classmates ko sa manila kung sakali kaso hindi natuloy dahil di sila nakaenroll 


Nag-absent ako that day akala ko magquiquit na ko until nag meeting sa pldt then the other day madami na ginagawa, as in kaya parang nasagot prayers ko thanks God. Then yun till that day araw araw na ko sumasama at mas dumadami nakikilala at nakakaclose ko


Ang trabaho namin FTTH. Fiber to the Home. Napag-aralan namin to minsan at naseminar din


Ngayon binubuno ko pa ang maraming oras na natitira sakin. 486 ba naman eh ang tagal nyan.


Habang tumatagal nga medyo nasasanay na ko gumising ng maaga. hehe Kadalasan kami di ko magawa kasi alam kong school ang tungo ko.


Isa sa mga nakaclose ko eh si Cris. Boy K kung tawagin nila. Sa UE nag aaral nagtranfer ng pinag OOJThan dito sa malolos malayo daw kasi sa Pldt boni.

Isa sa gusto ko tuwing nasa field eh yung food.
Minsan nalilibre, minsan may free lunch sa pinupuntahan, nakikifiesta din hehe busog din kahit pagod.


I have more days to come, kaya Goodluck sakin, samin, sa kanila hehe






Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito