New Years Jump!


Ang Pagsalubong sa bagong taon ang isa sa pinakagusto na nangyayari sa loob ng isang taon. Bukod sa maingay, makulay ay napakasaya din.. 
Complete ulit kaming family na sama-sama. Thank you God! Masaya yung ganong pangyayari.. Matetreasure ko yung ganon hanggang sa tumanda ako!


First time namin magpalipad ng Sky Lantern. Yes! Sa wakas! Tagal ko kayang inasam nun, yung sa the cabannas 250 pesos eh nabibili lang pala yun ng 40 pesos.


Ang hindi lang maganda sa new year eh ang SMOKE. Pollution daming usok at ang daming hayop na natotrauma dahil dun, Meron ngang aso napumasok sa bahay namin ayaw umalis. Ganda pa naman ng aso kaso parang napapabayaan lang.


Confidence ito ang madedescribe ko sa 2013.
Every single day mas nachachallenge ako sa mga bagay bagay at gusto ko itry lahat ng gusto ko. Gusto ko itry yung mga opportunities na nakikita ko sa paligid ko. This year will be Good for Business at mas magiging matibay ang faith ko kay God ^^





Mga Komento

  1. Really i enjoyed your post. Outstanding topic that you have post here. I will read your post near future. Nice shots!

    Peoples Quotes

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito