ELEMENTARY DAYS - 2 (school admin)


Mam Veronica, yung sinasabi nilang owner ng school, way way back before late ako pumasok grade 2 pa yun, first day of class. Pagpasok ko ng room sya agad yung nakita ko. Hindi ko nga lang pinsin kasi hindi ko naman kilala then lumipas ang panahon nakilala ko na din na school president sya. Mayaman sila, kapag nandun yung pajero nila malaki ang chance na nandun sya at dapat daw behave kami.. haha at babati ng Goodmorning mam veronica it's nice to see you again.

Sir ron at mam geni, sila yung mag-asawa na admin din, Mukhang strict sila pero sa totoo hindi naman. Mabait naman. Pero wala ng babait pa dun kay dr. alejandro cruz, basta mabait sya yun pakiramdam naming lahat sa kanya. Lastly si mam audrey, principal ng pre-school. Sabi ng kapatid ko mabait daw yun, mahinhin.

Sila yung mga admin namin nung elementary at sarap balikan ng mga nakaraan hehe

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito