180 DAYS



Hindi na ako masyado nakakapagPost sa blog ko dahil masyado busy sa school at dahil dito.
180 DAYS. Sariling program, way ko na maging physically fit. 180 DAYS sana gumana. Continuous ito kahit matapos yung 180 days itutuloy ko still to gain muscle and height

Nagresearch kasi ako na posible pa pala tumangkad so yun ang gagawin ko.

Determination at Confidence ang need ko to do this.
 Godbless sana magawa ko and i'll prove to anyone na hindi ko kailangan gumastos ng malaki for this. I will do the alternative ways! ^^

Mga Komento

  1. Para naman patuloy pa rin ang pag-update ng blog mo, why don't you blog what you eat and do as exercises para maging physically fit? You can also include your weekly weights, BMIs, fat percentages para nata-track mo. Malay mo, baka makatulong pa sa mga ibang nagbabalak din maging fit.

    Keep blogging.

    - EK Encarnacion of Every-Comedy-Thing

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito