Malolos City Traffic Enforcer


Everytime na umuuwi ako lagi ako may nakikita na ganito, malapit to sa fly over tapat ng ACLC malolos, madalas ako makakita ng may umiihi dito, nakakahiya yung ginagawa nila dahil public place yun at kitang kita sila ng mga dumadaan na tao at sasakyan, pero itong nakuhanan ko isang Traffic enforcer pa. Meron naman pa lang pinag-gagayahan yung mga nakikita kong iba eh, 


Here's another one. Everyday routine nila ito ang tumayo na parang istatwa sa mga kalsada ng malolos. Kahit nakikita na nila na walang helmet, at may violation yung motor o ibang sasakyan wala silang pakialam. Para silang nagmomodel whole day. Pero kapag sila ng huli nako siguro napagsabihan, manghihingin ng lagay, mamemera or dinapuan ng sipag.

Hay nako, walang pag-unlad yung mga enforcer na yan simula nung high school ako.

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito