Maki Horikita


From Japan.
Maki Horikita
23 years Old
Isang napakacute na artista sa japan na talagang naging crush at nainlove pa nga ata ako before dahil gandang ganda ako sa kanya at japanese pa.

Nakikita ko lang siya before sa picture then nagkaron ng show dito sa pilipinas na siya ang bida at tinagalog yung show dahil from japan eh. Yung HANA KIMI yun.
Nainlove ata ako sa kanya hehe talagang sinusubaybayan ko yung show, hinanap website nya tapos download ako ng download ng mga pictures nya. Sobrang dami talaga.


After matapos yung show,nalungkot ako haha wala na kasing ibang show na nandun sya.
Pero i keep searching something na may bagong show at kung ano ano pa.. pero di naglaon nawala na yung ganong feeling ko sa kanya at naging crush na lang hanggang ngayon na walang expiration haha..may ganon

For me she is the Cutest artista na nakita ko on TV.




Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito