Arcy Eyel Esguerra


Arcy Eyel Esguerra - He is my cousin yu ang sabi nila, ang mga naalala ko noon sa kanya ay sila yung mga naglalaro sa arthur na nakaskateboard tapos nagbabasketball din kasama yung tito ko, batang bata pa sila noon. Naalala ko din noon na magaling magbasketball si kuya arcy, idol ko nga eh kaso hindi ako magaling sa basketball. maligsi sya lagi ko sya napapanuod noon kapag may liga.

Naalala ko din yung may talent dun sa bahay nila kay singian, ayun lagi sila nandun.
Then another thing married na sya ngayon! may asawa at anak na din! congratulations! may cute silang baby na inaanak ng kapatid ko. yes! buti hindi ako ang nakuha ayoko kasi ng madaming inaanak. hahaha!


Yun lang muna masasabi ko, next time na yung iba.. sa Part 2

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito