Land of the Dead

Budget $15 million
Box office $46,770,602



a 2005 horror film, a apocalyptic zombie movie. Madalas ko naiimagine ang ganitong pangyayari everytime i watch a zombie movie, naiimagine ko what if this happen talaga, makakasurvive kaya ako? kami? hehe sa bahay namin na ito siguro isasara ko lahat kasi yung bahay namin hindi basta basta masisira o mapapasok dahil matobay ang pinto, may bakod, at purong bato. parang pang middle east kasi yung style ng bahay namin. so mabalik ako dun sa movie


. Maganda yung movie, sobra ganito yung isa sa mga nasa imagination ko. kukuha ka.kayo ng maraming supplies sa supermarket ng libre kaso dapat ready for any zombie attack! magagawa mo gusto mo tapos may safe place para sa inyong lahat. Sa movie na ito medyo tumalino yung zombies, nakakapag-isip sila kaya napuntahan sila ng zombie at maraming namatay, naging zombie din. Yung head/leader sa lugar na yun ay sakim sa pera kahit na parang wala namang silbi ang pera sa panahon na yun dahil halos buong mundo ay puro zombie na. Sa ngayon maraming nakaline up na horror film ang panunuorin ko. bakasyon naman na eh, hehe watch the movie maganda sya pero wag masyado ipapanuod sa bata dahil masyadong madugo at brutal yung scenes.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito