9gag

http://9gag.com/

Ang website na kinagigiliwan ko dahil masaya, may sense at talagang nakakatawa at nakakarelate ako sa kung ano anong bagay. Kilala ang website na ito dahil din sa mga MEME faces na ginagamit dito. talagang nakakatuwa din yung mga meme na yun. Cute din kasi!

Everytime na binibisita ko ang website na ito nakakawala siya ng inis. Minsan natatawa na lang ako sa mga post dun. Everyone can post kasi dun basta may account. Pero minsan ayoko yung ibang post dahil hindi ko maintindihan yung iba at yung iba offensive. May mga tao talagang trip lagi ang religions lalo na ang catholic.

May mga trivias din akong nababasa dun na talagang nagkakaron ako ng interest gaya na lang ng LUCID DREAMING, gusto ko na sya matry..hehe then nagiging source ko siya ng information about movies and other stuff.



Try to visit that website for sure magugustuhan mo. basta scroll lang ng scroll and SMILE

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito