NEW YEARS RESOLUTION 2012

few more days new year na. magpapaalam na ang 2011 sa atin at sasalubongin na natin ang bagong taon.

Ang 2011 ay naging tough year for me dahil sa mga nangyari. May mga magagandang nangyari, meron din naman na hindi maganda. pero sa bawat pangyayari na yon ay merong naiiwang lesson sa akin na magagamit ko sa mga susunod pang kabanata ng buhay ko.

mag-te2012 na. hehe ayon sa mayan calendar last year daw ito ng mundo pero sa pananaw ko ito pa lang ang simula ng mga maraming pagbabago na mangyayari sa akin. Tinitingnan ko yung taon na ito bilang isang malaking hamon. Hamon na gusto ko may ibang bagay pa akong mapatunayan sa family ko at kay God. Na may mga bagay ako na magagawa ko na hindi aakalain ng iba. Bagay na ikatutuwa at ikasasaya ng mga taong nasa paligid ko.

Ang 2012 din for me ay isang bagong simula. Panibagong taon. Panibagong buhay.
Pero bago ko salubungin ang 2012 may mga bagay ako na dapat kong gawin na tingin ko ikabubuti ko at kailangan ko. Ito ang aking magiging NEW YEARS RESOLUTION.


5 things na gagawin ko 

  1. Matuto mag-GITARA - matagal ko na plano at gusto matuto mag-gitara, so hindi ako papayag matapos ang taon na hindi ako sanay mag-gitara. Gusto ko makatugtog nito dahil plano ko gawin ang lumang nakagawian ng filipino's ang mangharana.. Oldy pero gusto ko matry in a modern way :)
  2. Physically Fit - gusto ko healthy ang katawan ko, with enough muscles and fats. Yung tipong tama lang na may appeal. kahit hindi ako katangkaran magagawa naman yon eh ^^
  3. Makisabay sa USO through clothes - gusto ko pasok sa uso ang mga damit ko.
  4. Maiwasan ang pagiging SUPLADO - suplado daw ako masyado so babawasan ko kahit papaano haha
  5. Lalong mapalapit kay papaGod at papaJesus 
Yun lang hehe

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito