Goodbye 2011

Almost there na, magpapaalam na ang 2011 sa ating lahat. Parang kahapon lang winewelcome ko ang 2011 tapos ngayon magpapaalam na agad. Kay bilis talaga ng panahon ngayon.

2011 is a good year for me kahit may mga nangyaring hindi maganda i can say na kaya ko naman lahat ng yon, it makes me more stronger than ever. Marami ding nangyari sa buong mundo na hindi talaga makakalimutan at sure na mailalagay sa kasaysayan.

Bago matapos ang taon balikan natin ang 10 pangyayari sa buhay ko na for sure maaalala ko next time at maging sa pagtanda ko hehe

TOP 10

10.)  SUMMER 2011 - The best summer so far dahil sa maraming nangyari at sobrang enjoy

9.)  MEDIA MAKING CONTEST - I really work hard on that at nanalo naman ako.

8.) NSC RAFFLE PROMO - always expect the unexpected, natawag ako at inshock talaga ako dun.

7.) KNDX ANNIVERSARY - ito ay talagang hindi ko makakalimutan dahil first time mag-celebrate ng kndx! saya lang

6.) BAGYONG PEDRING - talagang hindi makakalimutan ito dahil nasalanta ang family namin dito. nakakalungkot


5.) CHRISTMAS BALL - Wow! haha first time ko din makihalobilo sa maraming tao, sumali ako sa various games

4.) CHEERING COMPETITION - Pagkatapos ng lahat ng hirap, nag 1st place kami. worth it sobra!

3.) 1095 DAYS STORY/ PROJECT 114 - special sa akin ito dahil may mga taong natuwa, naiyak at naappreciate ang ginawa ko na yun. very thankful ako

2.) PAG-ALIS NI MJ - Nalungkot talaga dun, but happy para sa kanya dahil maganda opportunity yun. kaso napalayo ang bestfriend ko.

1.) BREAK UP - The biggest News at pangyayari na nagshake sa life ko at pinag-usapan ng maraming kakilala, hindi kilala at mga kaibigan. Im just thinking the positive side na, May natutunan ako

So ayun ang top 10 na nangyari sa akin. hehe

Great year! hoping to have a great year this 2012

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito