Christmas Ball


December 21, 2011 ay christmas ball namin sa kb gym dito sa bulacan.
Iba't-ibang year ang magkakasama sa isang gabi ng kasiyahan. By color din bawat year. Second year ako kaya ako ay nakadilaw.

May mga laro sila na pinasinayaan at 2 sa mga laro sa buong gabi ang aking nasalihan. Enjoy ako, enjoy sa bawat game na nasalihan ko dahil tawa ako ng tawa sa mga pinag-gagawa ko.



Nanalo kami kaso ang prize eh food lang,but thankful na din naman.
May raffle promo din sila, hehe akala ko nga wala eh. So ayun may mga winners naman kaso im not one of them. hehe

The whole night kasama ko yung mga kaclose ko. Nag-enjoy ako with them, ewan ko lang yung iba. kasi sila nabobored sila eh ako ienjoy ko na lang, sayang din kasi ang bayad at magpapas ko na.

Naalala ko may dance contest din na parang intermission number lang naman dahil mga unprepared at walang galing hehe.



Yung pinakahihintay ko sa buong gabi ay ang FOOD!

Masarap naman yung food dahil kasama sa food yung favorite food ko na LASAGNA! yummy! hehe kahit yun lang kainin ko ayos lang eh, sarap kaya.

Nung time na party-party na eh dun ako nabored dahil ayoko sumayaw at ayaw din ng mga kasama ko, nakita ko si ex-gf enjoying her time her new boyfriend. Natuwa lang ako dahil may nagsabi sa akin na prof na may bf na pala si ano, then sabi ko mas may dating at gwapo ako dun, and she totally agree! :) haha that means pabor sya sa akin at sa side ko sya. galing nga eh.




Before kami umuwi dumaan kami sa christmas tree ng bulacan. Picture picture dahil next year na ulit kami magkikita kita eh

I enjoy the night, hehe may pahabol pa nga eh. Nag 7/11 kami ng classmate ko then nun pa lang ako nauwi.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito