Smackdown Vs. Raw 2008


SVR 2008 featuring ECW

yung game ay developed by THQ, maraming nadagdag na characters at may nawala din tulad ni chris benoit siguro dahil sa pagkamatay nya kaya tinanggal na siya sa game series, nalaro ko na yung mga nasa game modes tulad nung pagiging general manager ng kahit anong brand. hehe favorite ko yun dahil ako yung nagpapatakbo ng show, ako yung bahala sa rivalries, storylines at iba pa.


First time ko siya nalaro sa playstation 2, its awesome..then nalaro ko na lang ulit siya sa psp medyo naiba graphics lalo na yung audience at nawala na yung commentary sa gilid, kainis



Nilabas yung game taong 2007 at inabangan ko talaga yun that time kaso nasawa din ako afterwards pero isa yun sa the best na laro sa series ng SVR

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito