Micko Dilig

 Micko Dilig (2011) - grade 6 student sa Sacred Heart Academy ng STA.MARIA BULACAN. Nakilala ko siya ng dahil kay ivy jean, kapatid nya si micko. Si micko ay isang cute na bata na may pagkamaharot/makulit pero okay lang naman. July 7 and birthday nya, a month after my birthday,


Hindi naman kami masyado nakakapagusap noon dahil mahiyain akong bata but may mga pagkakataon din naman na nakakausap ko pa sya. Last time na naka-usap ko siya ay dun sa laguna na unexpected talaga. hehe Yun lang yung time na ang lakas ng loob ko kausapin sya, or sabik lang ako makita siya? ewan

Mahilig sa games si micko, mga video games. Same sila nung isa pa nyang kapatid na si Mack.

Friendly na bata si micko, yun lang ang masasabi ko.

hehe hindi kami magkasama madalas eh, kaya wala ako masabi, maybe some other time, makasama ko siya with someone

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito