Mga Epal.com NaHack, May new Website na sila


Bilang isang matagal ng follower ng mgaepal.com concern ako bilang isang student/teenager blogger sa nangyari sa website nila. Nahack po ang Facebook page nila at yung mismong website nila.
walang hiyang mga hacker yan, walang magawa sa buhay. Kaya kung ikaw ay isa sa 60 thousand likers ng page na yun mas mabuti i-unlik nyo na dahil nagpapanggap na lang yung gumagamit nun hindi na sila yung mga totoong ninja na. Sayang yung mga post nila dun dahil Gabi-gabi ko sila inaabangan. 


Pero wag kayo mag-alala may bagong facebook page ang original ninja, kaso konti ang likers at tagasunod dahil hindi nainform ang iba na may bago na silang page at website. Kung maari lang bilang tulong sa kapatid na blogger natin ay tulungan natin maipaalam sa maraming tagasunod ng website na may mga walang hiyang hacker ang gumago sa page, pero may new page at website na.


 Eto yung new Website nila with the same Domain, walang laman, walang kahit ano. sana ituloy nila ang ginawa nila dahil hindi ako mahihilig sa blogging kung hindi dahil din sa kanila..hehe lagi ko kasi tinitingnan post nila kaya ayun pinagpatuloy ko din ang pagboblog ko.. Idolo ko eh haha.. at nagcomment kasi sila dati sa post ko kaya naenrourage ako na ituloy yung pagboblog ko :)
eto naman yung nahack na website.. tsk sayang... ang ganda ng website na ito bago ito mababoy ng mga walang hiyang hacker.

Goodluck sa mga original Ninja! spread the word.

Mga Komento

  1. apir sayo kid! I am also a subscribers of 4 ninja's. let's wait for them! Ayos tong blog mo, parang parehas tayo ng background ah. hahaha . sige apir ulit!

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito