Ivy Jean Pigao Dilig (pt. 2)

Last ever post about her: itutuloy ko lang yung dapat part 2, wanna see the first one? aba hanapin mo. I don't care if may magalit sa last post na ito

Ang nakaraan - ayon sa last post ko, siya ang girlfriend ko. But iba na ang sitwasyon, matatawag na lang din akong ex-boyfriend ng tao na ito. Maraming bagay ang pinagdaanan namin at isang salita lang ang nakagiba sa naging relationship namin, PRIDE. well, i don't wanna talk about that. This blog post is about her not us.

So ayun, Siya ay maituturing ko na kaibigan, malayong friend XD

Tulad ng dati, busy siya lagi sa mga bagay na hindi ko alam, well student sya ng ama computer college at schoolmate ko siya and nagiging classmate ko siya minsan.

Masipag yung tao na ito, minsan naman ay tamad, ayon sa pagkakakilala ko isa siyang malaking Duwag, i mean literally. Magbanggit ka lang ng horror films baka mapaiyak mo pa sa takot, magaling din siya kumanta kapag nasa banyo? haha joke ma-iimprove ang boses nya siya lang yung mahilig magdown sa sarili kahit anong pagcheer up ko ata noon walang nangyayari eh.

More on friends sya, uhmm what i mean mas madali sya maniwala at magbase sa opinion ng ibang tao, parang second opinion kaso minsan tanga din nakakausap eh.. peace na classmate nila haha

Since i don't know kung kelan ko siya huling nakausap personally, tininginan lang, kung nagsasalita at may boses ang mata ko nakausap ko na siguro toh.. LOL




Last messages about her: maraming salamat sa lahat ng nagawa mo sa life ko, marami ka naitulong, naging masaya ako ng sobra sa piling mo, minahal kita. marami akong nasabi sayo na masakit at nagsosorry ako sa lahat ng yun, ang last thing na gusto ko lang ay maging masaya ka. Sana makita mo yung true happiness na hinahanap mo, kung hindi mo nakita sa akin, baka sa iba mo makita.. So thanks for everything, we can be friends someday but not today HAHA. Adios Sayonara, GODBLESS

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito