Guardian Airhen

¤*¨¨*¤.¸¸...¸.
\¸ILOVEGOD.:
.\¸.¤*¨¨*¤.¸¸.¸.¤
..\
☻/
/▌
/ \

Fieldtrip ng kapatid ko, ako ang magiging bantay sa kanya whole day...

Destination: A touch of aura - yung lugar eh sa dating pwesto ng boom na boom, near star city. Maliit yung place but kinda cool na din dahil sa mga tinuturo nila about gamma rays, lasers at kung ano-ano pa. may mga kalokohan yung mga kasama namin but hindi ako involved men bawal ako. tsk


Second destination: yung factory ng gardenia, ang bango sa loob, nakakagutom ang bango talaga ng tinapay. Sa lugar na ito first time ko at nalaman ko na din kung how ang process ng paggawa nila ng bread, its awesome lahat machine ang gumagawa walang taong humahawak.. COOL

Last Destination: EK - Enchanted Kingdom, whew tuwa ng mga batang kasama ko, nag-iisang college student ako sa bus.. XD

Excited din ako dahil nabalik ulit ako, last time na nandito ako ay kasama ko bestfriend ko na si mj at nagalit naman yung ex-gf ko na ngayon LOL its great to be back, kaso wala yung idol ko, si Charice!
picture dito, picture dun. hehe konti yung tao nung dumating kami so nakasakay agad kami sa ilang rides at kasama ko kapatid ko sayang nga lang wala ako nakasamang iba na makakasama ko sa ibang rides, how i wish may katabi ako to share those moments with me
Nandun nga pala ang ibang kakilala ko, tulad na lang ng babae na katabi ko, hehe cute nya nuh? bagay kami kaso may boyfriend na yan eh so off the hook ako
naglagay na ako dati ng picture namin dito sa blog ko, siya nga pala si khate, yeah khate tama ang basa mo hindi sya yung middleton ng britanya hehe kundi siya ang khate na bestfriend ng kapatid ko.


nag-arcade din ako with them, damn ang mahal ng arcade dun 10 kada token. Ginto masyado but sinulit na lang yung moments. Natawa na lang ako sa nangyari sa sister ko..haha secret na nga lang kung ano yun.

habang tumatagal dumadami ang tao, crowded na whew.,
Then kung ano-anong school na ang nakita ko, nakita ko ang SHA o sacred heart academy ng sta.maria bulacan, whew very familiar with that, ang tumakbo sa isip ko eh si dapat na bayaw ko haha.. naalala ko grade 6 ata siya so nilibot ko buong theme park baka sakaling makita ko siya kaso hindi ko nasilayan.


Lumabas na kami pabalik sa bus kaso may nakita akong group ng SHA students, lumapit ako tinitingnan ko bawat student then nakita ko siya, WOW! amazing dito pa kami sa laguna nagkita, kay liit nga naman ng pinas..

Tinawag ko siya personally, natuwa ako dahil nakita ko siya dun, tinanong ko na fieldtrip nyo pala dito, hehe tinanong nya naman ako sino kasama ko syempre sinabi ko ang totoo mahirap na magsinungaling eh.. XD

natawa ako dahil first time ko siya ni approach, nagtinginan tuloy sakin mga kasama nya, mga chicks pa naman, Wow haha. So ayun umalis din agad kami, nagpakumusta na lang ako sa ate nya, ang name ng kid eh si Micko.

Yun ang nangyari whole day, its great, cool and AWESOME :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito