SARAH BAUTISTA


Sarah bautista - isang masungit na bata, suplada din pero mabait naman kahit ganon.
siya ang naging tutor ko nung high school, mababa kasi grades ko that time so nagdesignate yung teacher namin na magtuturo sa amin na classmate din so ayun siya ang naging tutor ko haha Kaming dalawang ni marielle joy ang tutee nya. 30 minutes or one hour after uwian eh tinuturuan nya kami. Nakakatulong yun dahil tumaas naman ang grades ko YEAH!


Well, apparently naging close kami kaso last year na namin sa high school kaya hindi kami masyado nakapagbonding. ayun kasi sa bulacan state university sya nag-aaral.

Nagkikita pa naman kami kahit minsan ang pinakanatatandaan ko ay yung Birthday nya na kumain kami at libre nya yeah, basta libre hirap kalimutan haha.. pero kapag ikaw manglilibre sarap kalimutan


Kasama ko that time si bestfriend MJ na nasa italy na ngayon..whew 2014 pa ang balik..matanda na siya nun hehe
 Basta yun, we're good friends mahirap kasi magkwento ng kung ano-ano baka sapakin ako nun haha..

Basta kung gusto nyo ng libre kay sarah bautista tayo..haha Joke

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito