Last Quarter Plans for 2011

Oh great malapit na pala matapos ang 2011, 2 months na lang 2012 na. Party party na like its the end of the WORLD, party like it was 2012 *singing*

Well, maraming memories ngayon unlike last year, this year is kinda tough. hehe ngayon pa lang titingnan ko na agad ang ZODIAC SIGN ko, *gusto ko gemini pa din* aalamin ko what could happen sa akin by 2012 kasi minsan nagkakatotoo yung mga sinasabi sa Zodiac Signs.

ayon sa nabasa ko "All in all, Gemini should look for a dynamic, exciting year that is rich with surprises as well as emotional fulfillment while surviving 2012. "





Sana maging maganda ang 2012 for me and i want it to be AWESOME, 2011 is great too but maraming bagay na sumubok sa akin. Sana mas mafeel ko yung taon na yun. a Great start for me, i GUESS.

But before the year ENDS, i have plans still, at ang mga yun ay....

Sa KNDX.

  • AWESOME 1st Christmas Party sa Bahay namin, im the party Host. Sana maging maayos ang mangyari lalo na ngayon dumadami ang member ng KNDX. Sa bakuran gaganapin and there will be alot of foods, gifts, dance number and marami pa.
  • Hanggang sa matapos ang year, tuloy-tuloy ang pagtuturo ko sa kanila sa VIDEO EDITING, tuloy din and RESEARCHES. madaming contest din ako na gagawin to boost there Ability to do more things bukod sa mga kaya nila.
  • Plan ko na Umabot ang MEMBERS ng GROUP sa 20 Member this year, kasi ngayon 15 members na
Sa Akin naman at other things
  • Plan ko bumili ng new Stereo/Speaker/component yun basta sound System na dumadagundong.
  • May gitara na kami (i'll show it minsan) gusto ko matuto kahit konti then tuloy na lang next year.
  • Tuloy ang Pagchachange ng mga Damit ko, gusto ko bago at may dating mga isusuot ko
  • Gifts sa maraming tao sa Paligid ko, lalo na sa family at friends. (tradition na ito eh)
  • 2nd First Date, it could be friendly or something more!  (next year: 3rd, 4th, 5th, 6th and so on First Date haha LOL)
Yun lang muna, hehe I don't care if you don't care basta i SHARE dahil blog ko'to.

Hilig ko mag-plano, hehe i will shut this Blog Down kung hindi ko matupad mga yan. I Swear....

Hindi na kabilang dyan yung mga Biglaang Lakad, mas marami kasi yun kaysa sa plans.. hehe

Biglaang at planong lakad, well pareho lang AWESOME yan.




Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito