Bakit may flavor ang CONDOMS?

Sex Education


BAWAL SA BATA YUNG BLOG POST NA ITO



Mulas sa SULIT.com

sagot nila:

-para cute hehe tsaka mabango,,,

-haha..ewan ko para may thrill?

-para iba-iba ang feeling at para masarap sa pakiramdam.. heheh..

-para mabango at kaaya aya ang amoy.hehehe

-siguro para unique at kakaiba..


-para astig.... may flavor ang helmet mo




Honestly Speaking kahit ako hindi ko alam, at curious din ako but magbibigay din ako opinion ko..haha

Siguro may flavor ang condoms dahil sa amoy nung plastik/rubber na yun, kasi hindi naman pwedeng kainin yun porke may flavor diba? siguro sa smell nga lang.. hehe

Naalala ko tuloy yung commercial sa TV yung FRENZY CONDOMS na pinatanggal sa TV dahil hindi daw tama, well actually oo kasi sa dami ba namang bata na nanunuod ng TV, ano malay nila dun? kahit ako akala ko nga candy yun kasi may flavor pero noon yun ngayon may right knowledge na ako for that things.

So yun kanya-kanyang trip siguro yun, may flavor o wala condom pa din yun, proteksyon kung ayaw magkaanak na nabibili naman at nakukuha sa centers so hindi na kailangan ibatas..haha napunta sa RH bill. Basta yun.. Yun HAHA!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito