Neszille Alcantara 2

 Almost 1 sem ko na kilala si neszille. Akala ko dati kung ano pronounciation ng name nya.. akala no NESZIL, NESTLE o kung ano pa.. HAHA

Almost ang tagal na nya akong binibigyan. sinusuplayan ng pagkain haha like candy, tinapay, jelly ace.

Kung patamaran ang labanan isa sa mangunguna ay siya, medyo pareho kami tamad or mas tamad lang sya.. haha

Mabait na kaibigan si neszille yun nga lang kulang sa love life.
kulang na kulang, nabibilang sya sa group ng perfectionist kasi mapili, choosy ang bata na ito eh..



Born to be Adik yan.. haha.

Pwede din syang maging Writer kasi kapag nakatambay kami or what tulad sa capitol eh lahat ng taong na-eemo tulad ko at ng marami dun or may kasamang couple eh nagagawan nya ng storya.. XD

Eto si MICOMAX ang number #1 na nalilink sa kanya.. Ever since nakilala ni mico yan lagi may Spark para sa classmates ko na mga adik din.. haha anong klaseng school ba ito puro adik.



Wala na ako masabi, basta yun mabait na kaibigan si neszille, lahat ng atensyon ko sa kaadikan at pantitrip eh napupunta sa kanya so medyo kawawa sya sa akin.. LMAO!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito