What if namatay agad ako?

Lagi ako napapaisip kapag mag-isa ako at nakapatahimik ng paligid o kaya naman kapag may kamag-anak ako na namaalam pano kung sila at ako din namatay ng hindi inaasahan?

Madami kaya ang malulungkot?
Madami kaya ang iiyak?
Madami kya ang nagmamahal sakin?

Madami siguro akong gawain na hindi magagawa, matutupad, mga pangako mga goals na gusto makuha.

Lahat naman ng bagay na gusto ko sabihin sa mga taong special sa akin na sabihan ko na mahal ko sila at importante sila sa akin, napatawad ko na ang mga kagalit ko maliban so far sa mga ayaw kong tao but magagawa ko naman siguro yun before i die.

Yung mga pangarap ko siguro maiiwan at malilibing na lang din sa lupa, ang maging maayos ang family ko yung may sapat na kaming pera para hindi kami mag-hirap, matulungan ang mga ibang kamag-anak sa hirap na kanilang nararanasan tulad ng mga tito, tita at mga pinsan. isama na din ang mga taong willing ko siguro tulungan. at pang huli makasama ang magiging asawa ko at ang magiging mga anak namin at apo na din.
Well, if all this things ay hindi nangyari before i die, it was like a mission failed. but i will just make a smile on my face na nagpapasalamat na naging part sila ng buhay ko at nakasama ko sila kahit minsan.

nakakaiyak talaga ako kapag death ang usapan, alam kong lahat dadaan dito pero sana hindi biglaan at hindi ganun kaaga.

Kaya kung ako sa inyo, gagawin ko na yung mga bagay na alam kong magagawa ko naman ngayon, sabihin nyo na mahal nyo ang isang tao, ang magulang, kapatid pamilya nyo.

Before it's too late. Well sabi nga, kahit corny or what basta alam nya at alam mo sinabi mo yun sa kanya bago mahuli ang lahat dahil sabi din ulit nila nasa huli ang pagsisisi dahil hindi na nababalik ang Buhay ng tao.

WELL, napag-usapan lang naman natin, diba reader? yun GODBLESS

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito