Neszille Alcantara


Ang taong 100% na nililink kay MICHAEL DE REGLA, si NESZILLE ALCANTARA.
--Classmate ko siya sa AMA at endangered na yan sa room alam nyo kung bakit? Kasi dalawang babae na lang ang natitirang matibay sa section namin, karamihan umalis ewan ko kung bakit but sya matibay matatag..HAHA! emo nga yan nung una, wala makausap na iba hanggang sa binuyo ko si michael na kausapin natin sya, nakakaawa naman Loner, no friend..hehe XD






Naging friend namin sya at nakakasama hehe, natry nila ko iLink sa kanya but eh no effect kasi friends lang, si michael siguro may effect..HAHA bagay sila eh..joke lang
So wala ako masyado alam sa tao na ito, ang tanging alam ko ay mahilig sya magsalita sa sarili, kumanta ng napakahina at siya lang nakakarinig, mamigay ng candy lagi ako naghihingi uhmm namimigay din yan jellyace, hehe kapag ayaw namin kumain yun na ang lunch namin kahit minsan kaming dalawa lang naiiwan lalo na kapag umaalis yung iba naming kasama.


Uhmm ano pa alam ko sa kanya? taga pandi bulacan daw siya, umuunlad daw sa pandi kapag traffic sabi nya..hehe uhmm may punto sya sa pagsasalita na para bang makata na matinis na maliit..hehe yun.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito