AUGUST 1st

Musta ang unang araw ng august?

 Ako? uhmm nagsimula ang araw ko ng isang, "john rhannie gising na! malelate ka na!" Exercise ako after i wake up then ligo ako, kanta-kanta pampawala ng lamig. Then nagdamit ako syempre! then bumaba ako for a little break fast,

Nung Nasa school ako, akala ko late ako, yun pala walang class, whew! nagmadali ako for nothing pero ok lang out of this world ako dahil sa head set ko at sa kantang YOU AND I ni JRA. 10 times siguro ulit-ulit lang, hoho..

Then i see some college friend ni TOOT. Ha! mayabang ako ngayon, astig hair ko. HAHA! just kidding. ayun habang walang klase nag punta kami sa FELIZA JAZZ kung saan gaganapin ang Acquitance ng AMA, well its pretty good, malaki naman parang ano ko lang.. Pagmamahal HAHA!

Bumalik kami agad after then, we sat on the bench at nagdaan si TOOT. Iwas sya sa akin IDK why but i miss looking at her but im afraid asking her if she wants me still kasi ayoko ng mareject.,.. Sakit kaya? try mo? LOL







Pagkauwi ko nakita ko agad si JM, ang cute nya talaga. Nakakatuwa makita ang adik kong kapatid.. HAHA lagi ko naiisip na kaclose ko sya 8 years from now. Ganda nya siguro.. XD



Before the day end, kanina nabalitaan ko may namatay nanaman kami na kamag-anak at very familiar siya dahil kelan lang nakasakay siya sa van ng tita ko. :( CONDOLENCES

Then pumunta ako ng CR, BOOM! sabog ang ilaw, napundi na hindi na ako nag CR, mamaya na. Then eto nagboblog ako dahil nakita ko si TOOT may tobleron nag-seselos ako. sa nagbigay, hindi din ako binigyan HAHA LMAO!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito