ANOTHER RUMORS

Just a while ago, may nagsabi sa akin ng isang nakakabadtrip na pangyayari....

At hindi ko talaga ikinatuwa, but wala akong karapatan of course but eto nanaman ang sawing kong puso, lalo lang naEMO, lalo lang sumakit. :(

"Sa stairs daw, may kasama siyang nakaRED FUCKING SHIRT, *FUCK U KUNG SINO KA MAN!*
sweet daw sila then and bagal daw maglakad at of course yung nagsabi sa akin hindi din naman nagugustuhan dahil sa hagdan pa naglalandian or some sort like that. then nakaakbay something si TOOTH dun sa guy"

Yun, nung nadinig ko yun nainis ako, badtrip, parang lalo ako nawalan ng pag-asa na ganun, na nagagawa na niya yun, sakit shit.... wala ako pakialam kung friend something nya yun dahil PUTANG INA ayoko sa lahat ng classmates nya.. PUTANG-INA ULIT! HAHA

Badtrip talaga,

(sorry sa harsh words but wala naman ako masabihan o makausap so blog lang ang labasan ko ng sama ng loob, yun i will delete this if kailangan sa ngayon ayoko)

grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr i hate this feeling,

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito