Ang Gusto/Ayaw ko sa isang BABAE/GF

Dapat hindi boses lalaki. HAHA kaya nga babae eh.

Gusto ko - yung ikaw lang ang ang lalaki para sa kanya,
Yung tipong ALL in ONE na ikaw lang ang mahal, kausap, kasama, iniiyakan, sinasabihan ng secret at problema. Kumbaga sa GF mo na bestfriend mo din dahil iba ang ganun, the best.

Gusto ko - ang gusto ko, siya at ako din gusto nya. :)
Yung tipong mahal ka talaga nya, Oo may prioritize ka,but wag ka makikipag-relasyon sakin kung wala ka din naman time na ilalaan, dapat lagi may time hindi yung sa simula lang, kasi hindi naman ako display, alalay, taga buhat.

Gusto ko - ako lang kaclose nyang lalaki, syempre ayoko ng may nang-aaswang pa alam na binakuran na.
Alam nyo naalala ko yung kwento ng classmate ko, Nasa bus sila, may lumapit na lalaki sa gf nya then hiningi number, alam nyo kung kaninong number yun? sa classmate ko/bf nung girl. haha its so awesome, then nilapitan ng classmate ko yung lalaki then sinabi "mali ata binigay na number ng gf ko sayo" ayun pahinga ang gago bumaba ng bus ng di oras.

Gusto ko - lahat ng gusto ko at gusto nya masusunod but, nasa relationship ka, hindi pwede ang buhay SINGLE dahil kaya ka nakipagrelasyon hindi para mag-asta-astahan na single.

Gusto ko - kami ang magkakampi, walang iwanan, sakitan man o away. basta mahal namin ang isa't-isa walang bibitaw. kahit anong problema haharapin ng magkasama.

TO BE CONTINUED.....

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito