NEW LOVE. NEW GIRLFRIEND. NEW LIFE

HELLO?

8:17 ko sinimulan toh.

Im so devastated last relation-SHIT! with my ex.. hehe just kidding naging part siya ng buhay ko before and now i need to move on dahil she is the one who reject me. I try my best sobrang minahal ko siya, kahit nga ngayon mahal ko pa eh pero wala na, may crush agad ang... TOOT na yun TOOT naman. Ganyan ba kabilis ang lahat? hehe well ganun sya wala ako magagawa.

So hindi naman siya ang topic ng blog post na toh eh, uhmm eto na.

QUESTION: Pano kung magkakaGIRLFRIEND ka ulit at papasok ka sa isang SERYOSONG RELATIONSHIP?

uhmm kung ako may makakarelasyon ulit at seryoso.

Una- liligawan ko siya, kahit hindi ako masyado sanay mangligaw gagawin ko ang makakaya ko. Kahit maging nakakahiya ako. Kahit maging corny ako.. GAGAWIN KO ANG THE BEST NA MAGAGAWA KO so far on that time.

Pangalawa - kung sagutin nya ako, i will be a good boyfriend, kung sino ako ngayon ako pa din yung magiging Boyfriend nya, Walang bisyo, may pangarap, may hinahangad sa buhay...
Magiging Good boy ako but not all the time. Yung tipong may mystery. :) alam na.

Then, gagawin ko ang lahat para lubos siyang makilala, lubos nya akong mahalin, walang magiging under patas dapat. Kahit kelan hindi ako mawawalan ng oras sa kanya, dadating ako on time, i will make her FEEL THE VERY SPECIAL GIRL ever sa mata ako, bukod sa kapatid at mother ko.

Siya lang ang magiging laman ng puso ko, Gusto ko maging Comfortable siya sa akin, at ganun din siya sa akin para hindi kami magkaka-ilangan. as a boyfriend ipapakilala ko siya sa family ko, mother Side and Father side. Magiging kaclose nya kapatid ko hanggang sa pag-laki nya lalo na si JM at si JHUDS. Isama na natin si rap rap. HAHA! At kung siya may kapatid magiging comfortable din ako sa kanila at sa family niya. Magiging fair ang lahat basta never pababayaan ang isa't-isa

Mas uunahin ko siya higit sa kahit kaninong kaibigan ko dahil siya ang APPLE OF MY EYE. 
Ma-sPoiled man siya sa akin atleast sa pagmamahal ko, hindi sa material na bagay.

LAST - Maganda sana kung tunay talaga yung nararamdaman namin at magtatagal ito hanggang sa makasama ko siya bago ako malagutan ng hininga. Yung Love story namin, ipaapgawa ko ng libro, blogs so that it will be remembered. Kahit ang magiging anak, apo namin matatandaan ang pagmamahalan naming wagas na sana tularan nila dahil yun ang nagbigay saya sa buhay namin.

Well, about the differences, ihahandle ko yun with CARE.. XD
At when the time na alam ko siya na talaga..
 HINDI-HINDI KO SIYA IIWAN! 

Siya ang magiging last and only reason why i am in this world. at GOD WILL BE THE WITNESS.



Sa itsura, hindi naman ako nagjujudge agad ng tao lalona kung mahal ko, uhmm simple ang tipo ko eh, hindi ako mahilig sa sexy, big boobies or hot like megan fox.. ok na sa akin yung mapag-aruga, mapagmahal, caring sobra at hindi ako iiwan. YUN LANG

Mga Komento

  1. wow. how romantic of you !! hanga ako sa mga lalaking ganyan. Good luck looking for you next 'ex'. Just kidding.

    I hope the one you'll meet in the future will feel the same way as you do. sorry. comment lang.

    TumugonBurahin
  2. NEXT EX? HAHA... i hope makasama ko na yung taong same feeling as i do :)

    TumugonBurahin
  3. LIKE IT CUTIE! :)) Goodluck sa LUCKY GIRL na dadating dyan sa buhay mo.. :))

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito