May 21 Judgement Day *opinyon*

Mr. Camping prediction last may 21 2011 did'nt happen.

Marami ang natakot,
Marami ang natawa lang
Marami din ang naniwala

Pero after that day inabangan ko din if meron mangyayari pero wala naman eh ang prediction nya ay mali.

Napaisip ako bakit kailangan pa gawin ang ganun? diba ang diyos lang ang makakaalam kung kelan magwawakas ang mundo? So why prediction like this happen? Masyado ba sila excited? diba dapat nagdadasal sila imbes na maghintay ng pagwawakas? Puro patanong ba ako? haha

Kahit sino naman siguro hindi naniwala sa prediction na yun dahil ewan para bang hindi naman talaga dapat paniwalaan....

But, kung dadating talaga ang time na yun someday, uhmm magdadasal na lang ako and will stay with my family.

GODBLESS EVERYONE! yun lang masasabi ko kasi im busy that day hehe nasa swimming kasi ako.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito