Just Go With It


Budget$80 million
Gross revenue$205,604,000 

  • Adam Sandler as Dr. Daniel "Danny" Maccabee
  • Jennifer Aniston as Katherine Murphy
  • Nicole Kidman as Devlin Adams
  • Brooklyn Decker as Palmer Dodge
  • Dave Matthews as Ian Maxtone-Jones




This is a simple movie without any effects or whatever because this is not a scifi. Pero Maganda pa din at talagang natuwa ako dahil nakakatawa at nakakaaliw si jennifer aniston at si adam at syempre yung story nya ay hindi boring. Nakakatuwa yung story but very predictable siya hehe nung una pa lang alam ko na na sila ang magkakatuluyan dahil mafafall sila sa isa't-isa imbes na magpanggap ay nainlove sila sa isa't-isa.



Sa movie din na ito una kong nakita na nag pang sexy na damit si jennifer aniston or di ko lang talaga napanuod iba nyang movie? hehe But still sexy and great..



Natatawa naman ako dun sa accent ng bata na babae haha! pang best actress ang drama talagang kahit nagpapanggap lang ay talagang ginaganapan niya pa din ROLE nya.


Yun lang masasabi ko.. Maganda syang movie pati yung babae sa taas nito..HAHA PEACE UP!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito