WHO AM I? *Do you know me?*


Kung may mga taong may sinasabing masama tungkol sayo , hinuhusgahan ka na parang kilala ka nila ng tunay ..
Wag kang magpapaapekto..

 isipin mo nalang....

...Kumakahol ang " ASO " pag hindi nila kilala ang TAO .. :))

Hi po, ako nga po pala si JOHN RHANNIE ESGUERRA A.K.A AIRHEN.
Nagpapakilala lang po ulit kasi ako para mga taong hindi ako kilala at kung ano-ano agad ang pinuputok ng butchi nila. Merong 90 million na pilipino ang nabubuhay sa bansang pilipinas at hindi lahat ng ito ay kilala ko o dapat ko pang kilalanin.


Sa buhay ngayon dapat maging maingat at practical tayo, ako ganun akong tao, namimili ako ng kakausapin, kakaibiganin hindi dahil choosy ako or whatever. Ginagawa ko iyon for the sake of myself syempre, kakausapin o kakaibiganin ko ba naman ang taong alam kong pwedeng ikapahamak o ikasama ko? syempre hindi, kakaibigan ko ba ang taong hindi ko naman talaga kilala at walang kinalaman sa buhay ko dahil lang sa nakita ko sila kung saan?.. HAHA! i don't talk to strangers....


ANG SALITANG PAKIKISAMA: Malaking isyu na yan high school pa lang ako, sabi nga ni SIR MARK SANTOS, hindi matatawag napakikisama ang isang bagay kung meron kang pinagtatakpan na bagay na alam mo ay mali, Well that's another issue.. wow... haha!

My point is, paano ako makikisama sa taong hindi ko pa nakakausap sa talang BUHAY KO? kakausapin ko ba dapat ang mga kasama ng mga kakilala ko? girlfriend ko? bestfriend ko? asawa ko? HAHA! REQUIRED po ba ako sa mga bagay na yun? ano po ba yun CLEARANCE?! WHEW!


Ako kasi walang pakialam sa sasabihin ng iba pero nais ko lang liwanagin at First time ever sa blog ko na maging topic ang sarili ko para sa iba na I AM WHAT I AM. No one can oppose me from being me!


Last thing na.. yes Sa wakas. haha Ang pagtingin ko, ang mata ko, nagiging usapan pa nila? watta? haha Ano ba bakit pati ang pinakamamahal kong mata ay napapansin? hohoho  ang masasabi ko lang

INSECURITY KILLS.... at ang sabi nga ni michael jackson na idol na idol ko..
(wala ako paki kung di mo idol) mula sa lyrics ng MAN IN THE MIRROR..


If you wanna make the world a better placeTake a look at yourself then make that change


Asikasuhin nyo buhay nyo, sarili nyo, wag ang buhay ng ibang tao hindi nyo ko kilala so
GET A LIFE! TEEHE! Thanks for reading..

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito