I LOVE YOU:

A)REMINDER
B)OPENING
C)END
D)REVELATION






A) Well nagsilbing paalala siguro sa akin ang nagyari last march 26,2011. Na wait wake up rhannie may mga nakakalimutan ata tayo.. but the reminder of I love you is too late to know, kasi last time umiiyak pa ako at parang wala na lang sa kanya.. hay! sana someday yung right one for me yung hindi ako iiwan dahil pati love niya never mawawala at talagang totoo sa mga sinasabi niya.

B) Opening? opening for the gate of hell or heaven? kasi pareho ko silang dala ngayon eh, nadedemonyo ako pero heaven or God is still on the guid for me na someday kung siya talaga edi sya, at kung hindi aba maybe there is better than her, yung taong hindi ako pagsasawaan at my best till worst. :D

C) END. Yeah i know this is an closing door or an end because nagsasara ng ang door ng heart ko para umibig muna sa iba.. hehe Siguro Sexual desires or libog sa tagalog meron, pero love.. no..no..no (wag nyo ipagtanggol sarili nyo na wala kayong sexual desires)

D) Revelation.. from what? of what? well actually hindi ko pa alam, uhmm maybe dito na naglilitawan ang mga itinatago at lahat ng kasinungalingan i guess? tama ba? HOHO idk... Or maybe meron pala akong hindi nalalaman kaya ganon?

Well, yan ang theme for the month, hanggang april 19 toh, then change Theme na.. :D



Napakadaling magpretend haha! mahirap lang masaktan!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito