Cool ang Silent Sanctuary


I remember last  2010 ata yun or 2009 noon inaya ako ng pinsan ko sa isang concert at yun ay ang concert ng silent sanctuary.Syempre agad akong pumayag, idol ko ang mga iyon eh astig ang mga song nila. So nung nalaman ko yun ay, i grab the opportunity na makapunta at makapanuod. Whew!

Uwi agad sa hagonoy nung may ticket na at punta sa SMA, dun kasi sila magkoconcert eh.. kasama ko si KAY, RAVE at ATE JOYCE at may kasama din na school mate ko ngayon sa ama..na pinsan ko daw na hindi ko naman alam.

May mga banda na tumogtog pero wala ako paki, hindi sila ang pakay ko haha hinintay ko ang silent hanggang sa lumabas sila at yun.. SUPER ENJOY!

Ang gagaling nila, hanga ako sa mga kanta nila.. yown!
nakatulog ako pag-uwi na enjoy galing sa concert.. WHEW!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito