COLLEGE DIARY: Next Target, CSCI

From this day ay wala na akong worries for chemistry dahil tapos na ang projects at exam kaya nakabawas na din intindihin ngayong finals, hay hirap at sobrang nakakapagod may exhibit sa chem lab. at higit sa lahat napakagastos din, pero enjoy naman haha para grade sabi nga ng iba.


But..... May iba pa akong dapat intindihin, ang Final exam sa ibang subject at ang ibang project din at ang next target ay ang CSCI na ang project ay para sa turbo C. Hindi ako sanay sa turbo C kasi old style at hindi na ito ginagamit pa sa panahon na ito kaya ayun aasa ako sa gagawa ng project ng group ko at magbabayad nalang kami to be sure na din na magagawa. Sana Bukas or saturday tapos na.. dahil deadline ang saturday.
Whew!


After this week and next week magpapaalam na ako sa room na ito at kung mabalik man ako ay sa june na.


pati na din sa room na ito kung saan araw-araw ata ako late.. tsk sana makapasa ako.. SANA!



Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito