Bakit nagtataksil ang mga babae sa kanilang asawa?

I have been reading love stories at may mga ibang story na nagchecheat sila sa mga asawa nila at gusto ko din malaman syempre ang dahilan kung bakit nila ginagawa yun...

TOPIC: Bakit nagtataksil ang mga babae sa kanilang asawa?
 (so wala munang kontra dahil kahit lalaki ganun din naman di po ba?)


Ano kaya ang maari at pwedeng dahilan kung bakit nila nagagawa ang mga ganon na bagay sa mga kapartner nila? Sa opinyon ko madaming pwedeng dahilan kung bakit iyon nangyayari, pwedeng reasonable or not.

At ang mga iyon ay:


  • Una ay ang pagiging walang pakialam ng asawa nila sa EMOTION ng asawa nila at second lang ang sa sariling pangagalilangan na pwedeng pera or sex.
  • Maari din na walang nararamdaman na Love dahil sa wala silang oras sa isa't-isa o yung isa sa kanila
  • Pwede din naman na talagang ganon lang yung babae or malandi sa iba kaya nagagawa
  • Pwede din na dahil laging wala ang asawa or nasa abroad kaya nagagawa ang ganong bagay
  • Pwede din may hinahanap ang babae na hindi nya makita sa asawa niya
  • Pwede din na napilitan lang siya na pakasalan ang asawa niya kahit di talaga siya nakapag-isip
  • Pwede din na meron na ginagawa na masama sa kanya yung asawa niya kaya ginagawa yun
  • Pwede din na yung asawa niya mismo nambababae kaya ginagaya or gumaganti na lang.
  • Pwede din na iba ang background sa pag-aasawa or sa buhay nya kaya ganon
  • Pwede din dahil sa Tukso
Maraming pwedeng maging dahilan ang pagtataksil ng babae or lalaki sa isang tao. Pero Higit sa lahat, lahat din ng ito ay may dahilan maaring tama, maari din na mali.

Salamat sa pagbabasa.. THANK YOU!

Mga Komento

  1. Ako eto nsa abroad ngpapakahirap pra sa knila pero ngaun plang alam kona na me nangyayaring hndi mganda ito lang ang masasabi ko sa mahal kong asawa ihanda mo ang sarli mo sa gagawin ko sa lalaki mo oo sa harap mo mismo hndi kta sasaktan dhil ung paghihirap at sakit na mararamdaman ng lalaki mo ay magiging mas masakit pa para sayo at sa lalaki mo naman namnamin mna ang asawa ko dahil lintik lng ang walang ganti sna lang wala kang asawa at anak at alagang aso dahil sa sobrang sakit na ginawa mskin,Lalampasan ko pa ang kakayanan ni Satanas gagahasain ko ang mga anak mo at asawa mo pati aso mo sa harap mo mismo at lalaslasin ko ang kanilang mga leeg at ibubuhos ko sa katawan mo ang kanilang dugo at ikaw puputulin ko ang titi mo hnggang bayag at ipapakain ko sa asawa ko puputulin ko ang mga kamay at paa mo pati dila mo dudukutin ko ang mga mata mo,tama ka iiwanan kitang buhay pra alagaan ka ng asawa ko at habang ikaw ay kanyang inaalagaan madalas akong lilitaw sa bahay nyo nang hndi nyo nalalaman at sa panahon na un ay gagahasain ko ng naririnig mo ang asawa ko na inasawa mo hindi kita titigilan malamang pati ikaw kantutin ko putang ina ka!

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito