3rd Day.

actually it is one hell of a day dahil nakakaantok i spend most of the time ngayong araw sa pagtambay at pagtulog sa 5th floor. Hay kasama ko nga pala si mr. micomax na inlove naman ngayon but that's another issue. After namin magkwentuhan ay pumasok kami sa room kung saan kami nagPP.E haha! kaming dalawa lang tapos kanya-kanya kami set ng mahihigaan at ayun umidlip ako, pinipilit ko nga gumising kasi baka mamaya may klase or may dumating.. After 10 minutes siguro may dumating nga haha! tumayo agad ako at si micomax tulog pa haha nakita ko natatawa na lang sa kanya yung dalawang babae. HAHA After nun tumayo agad ako at hinitay magising si mico para bumabana kasi baka mamaya eh meron kami klase eh.

Yun after ko umuwi Wow! Mcdonalds! yes salamat sa mabait kong mama, but ayun inaya agad ako sa PLDT haha babayad daw kaso nakita ko pa si Manong archie na janitor sa AMA.. HAHA! Natatawa ko kapag naaalala ko ang mga sinasabi niya sa amin.. LOLING!

After nun, punta south yeah! malamig dun eh. haha! Naggrocery kami nila JM. Tapos buko shake at ice cream bago umuwi hehe iboblog ko next time sa food trip yun kaya abangan na.. TEEHEE!

Then Yun pag-uwi nagtext si bestfriend mj, kita daw kami sa mcdonalds, kasama niya yung 2 friends nya sa college haha kala ko nga bodyguard nya eh.. :P astig! at yun astig din yung lalagyan ng pera niya.,.nyahaha
At after nun uwi na agad ako haha! bilis lang magdrive...hahaha naiinis ako eh.. Nakakainisyung mga jeep. Mahilig pumasok sa masisikip parang ano lang eh...

Yun...Pag-uwi nagpaload agad ako for business yikes! 3k papaload ko..haha

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito