2nd Day

What did i do today?

Simple lang, gumising ng 8:00 am naligo, nagluto ng canton para sa lahat ng Blog, haha umagang umaga. Tapos nung kumakain ako topic haha, hanggang kelan ba ko topic? tapos nag-ayos sila at ayun nagsimba kami after magsimba nagchowking kami yum! chicken lauriat my favorite tapos halo-halo tapos, tapos ayun bumili kapatid ko ng pinakaaasam-asam niya na itik na ngayon ay ang ingay na..haha! nasa bahay kasi yung itik nakakainis

Then after that ayun naligo ulit, tunganga, then ng maisipan na gumawa nung book report ay gumawa na ako. nagpasulat na din ako sa kapatid ko dahil hindi kaaya-aya sulat ko hehe, wag nyo na isipin.
Then dapat magbubusiness talk kami sa grand kaso matagal magsulat kapatid ko, kaya yun dumating pinsan ko, si ate roxanne at nag-usap sila at ako tungkol sa lindol, tsunami, at iba iba pa. hahay Save the earth.
Tama sila napagigitnaan na ang pilipinas sa mga trahedya na nangyayari sa ibang bansa.

Then inalok ko din ng business ko kaso hindi ko napaliwanag ng masyado.

at yun dapat ilalagay ko battery ng sasakyan kaso natakot ako..haha baka lumalala pa.. At nga pala na tripan ko sumali sa isang clan, shit! naiinis ako haha dami nagtetext ng walang katuturan, ayoko na kaagad. magpapalit na ko number to be sure. :)


And that's all for the day folks!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito