(tito) Jonathan S. Guevarra


JONATHAN GUEVARRA.

Bunso sa 7 na magkakapatid na guevarra na ang magulang ay sina Benita Guevarra at Pedro Guevarra.
Nakatira sa Hagonoy Bulacan dati na ngayon ay sa Malolos City na Naninirahan. 
Siya ay isa sa mga tito ko mula sa mother side.
Well, Sa face niya na yan ay marami na yang naging girlfriend at nagkaroon na din ng isang anak na pangalan ay jomer guevarra.. HAHA parang pamangkin nga lang ang turingan nila eh.




Well, bilang isa sa kanyang pamangkin niya, at sya bilang tito ko. Well, mabait naman ang tito ko.....
kaya lang......May pagka-isip bata at ewan ko ba. Adik na adik sa mga online/lan games ngayon lalo na siya ang bantay sa shop at lagi din naglalaro ng DOTA kung hindi dota SF, CrossFire or yung may zombies (hindi plants vs. Zombies ahhh)
HAHA! puro mura nga ang nadidinig kapag naglalaro o kausap ang kalaro o ang kanyang sarili sa loob ng shop.

Karamihan ng mga Kadabarkads ng tito ko ay mga kabataan haha daig pa nga ako kasi hindi ganun kadami ang barkada ko dahil hindi rin naman ako adik sa mga laro na ganun noh... Pero natutuwa naman dahil hindi na ako nagbabantay sa shop. yehey! HAHA! Wala nang dagdag Pahirap.


HAHA Ganyan ang pananamit noon, corny nuh? baduy? haha tapos parang mr.swave pa.. HAHA yung katabi niya ay pinsan ko din at magpopost din ako ng about sa kanya.

Well ulit, uhmm basta kalokohan ang kaululan maasahan mo si tito naths..haha
Naalala ko noon sa grand royale kaming dalawa ni jhuds ay sobran tinatakot sa isang kadiri at di malamang insekto haha tapos sa takot namin napwersa at nabuksan bigla yung gate at pareho kami napatuwad at syempre ang tito kong bugok at tawa-tawa.. hahaha


sige hanggang dito na muna next time na lang ulit..


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito