Music And The Old Project




MUSIC: Once nag piano lesson ako dahil nagustuhan ko ito at gusto ko din naman matry kahit papaano. Naalala ko pa noon eh halos parang bata na pumasok sa isang bagay na wala akong kaalam-alam... 
Halos 1 month din yun at bago magpasukan ay nagstop na ako, High school na ako ng mga panahon na iyon.. tsk. Sa grand royale ang lesson ko sa piano at araw-araw tuwing umaga ay nilalakad ko iyon para lang magpractice ehehe halos inaantok pa nga ako eh, pero may natatandaan pa naman ako kahit papaano tulad ng C,D,E,F,G yun haha! yun yung sa kamay.


OLD PROJECT: Namimiss ko ang bawat grading ay may project lalo na si Teacher Darlene na teacher namin sa physics noong high school... haha yun lang sana maulit muli... yun eh...

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito