Mary The Queen Last 2003

Mqsm 2003

Oh mqsm, oh mqsm... haha napapakanta pa ng hymn ng dati kong school noong elementary at high school
Nakakamimiss din balikan ang nakaraan na nakakatuwa talaga ang mga nangyayari dahil sa mga bata pa talaga kami.

Well mga panahon siguro na iyon ay nag-aaral pa sa MQSM si jhudy shimea na kapatid ko. Naalala ko ang lumang school na nagpahirap din sa akin.
Naalala ko ang mga matitiyagang teacher na tulad ko na mabait naman, tahimik ako Nuh!




Last night na check ko yung year book at ito ang natagpuan ko!
mga batang faces ng mga student sa mqsm, na parang last year lang nakita ko na malalaki na sila at siguro may mga boyfriend pa..HAHA ewan ko pakialam ko life nila yun eh...haha Naalala ko tuloy yung sabi na merong gusto sa kapatid ko na si jhudy shimea na si Shawn kim ba yun? ewan haha parang nakita ko din yun kaso nakalimutan ko na.


Hay! nakakamiss bumalik sa pagkabata, kahit 16 pa lang ako ay pakiramdam ko tumatanda na din ako, hehe.. Sana mapreserve ng ilang taon pa ang yearbook na ito dahil hiwa-hiwalay na ang pahina ng book na yun... tsk..tsk

Credits sa Picture na bata: 
Marie Angelica
Arianne Rizon

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito