COLLEGE DIARY: DISLIKE @ AMACC MALOLOS


Sa lahat ng school or kahit anong lugar may mga places na hindi ako gusto lalo na kung hindi maganda sa paningin ko lalo yung mga bagay na parang dapat inaayos na.

Ngayon sa AMA ako nag-aaral at meron akong mga dislike sa facilities nila tulad na lang ng mga kisami na ito na nakabukas, kung titingnan eh hindi magandang tingnan HAHA! gulo nuh, kasi parang hindi man lang pinapansin ng mga nag-aayos kung nakaayos na ba ang lahat. Oo alam ko mas importante ang pag-aaral pero ito na lang tatakpan na lang ok na eh hindi pa magawa, kung abot ko ba yun bakit di ko gawin kaso hindi eh maliit lang ako. xD





Isang bagay pa ay ang mga sofa nila sa 5th floor. Para bang maraming wrestler na ang nakagamit dahil luma na at may mga sira na ang mga ito. Akala ko ba may sariling bangko ang may ari ng AMA? bakit sofa na lang di pa mapalitan? Pasensya kung madami reklamo kasi iyon ang title eh, mga dislike kung ayaw mo basahin lumayas ka dito! HAHA Pero sa mga taong patuloy na nagbabasa I LOVE YOU! hehe





Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito