NEW YEAR, 2011


SUPER LATE POST NA ITO! HAHA IHABOL NA LANG NATIN SA CHINESE NEW YEAR,

HAPPY 2011.

Last 31 of december ay halos luto lang ng luto ang ginagawa namin, Maghapon hanggang gabi ay laging may tao sa kusina.
at ako naman ay nasa loob lang ng bahay dahil tinatamad ako lumabas dahil sobra ang init. *GLOBAL WARMING!*

Last 28 naman ay umuwi si father galing sa Saudi Arabia at hayun nakasama namin siya sa bagong taon. HAHA! ang saya nga eh kahit first time namin dito sa dreamcrest. But iba ang level ng ingay sa grand royale. hehe pero no choice sa dreamcrest talaga kami. :D hehe







Napakaraming pagkain ng gabi na iyon at sobrang busog ako bago mag media noche..hehe after ng putukan ay agad na akong natulog dahil sobrang nakakapagod.










After that day, nung umaga na nagkaroon ng simpleng reunion sa mother side at naging mabilis at unorganized ito but nasaved naman kahit papaano dahil ako na lang ang nag salita sa harap..HAHA
first time at naglakas loob na lang kahit ako ay nahihiya...sobra... WHEW!

geh kahit late na happy new year sa lahat

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito