Judy Anne Esguerra (ATE JHUDS SHIMEA)


Yeah Yeah Yeah! Si ate jhuds on my blog. HAHA!
Si ate jhuds nga pala is my kapatid. At ako ang panganay Ako ang nakakatanda.

So bakit ko na blog si jhuds... simple lang.... Trip lamang po.
Magbibigay lang me ng konting background about her.

NAME: JUDY ANN ESGUERRA
AGE: 13
SCHOOL: Saint Ezekiel.




Isang tahimik pero maraming kaalaman ang taong ito, hehe kahit ako panganay eh mas may alam siya sa akin sa pagluluto... kasi ako di pa sanay...hehe

Tapos madaldal din naman pagpalagi mo na siya nakakausap ng madalas hehe...
Siya din ay mahilig magtwitter at magaling kumanta kaso kahit anong pilit ko ay ayaw talaga niyang kumanta at aming iupload sa youtube para mashare ang natatago niyang talento.

Pero meron siya kalokohan na video na kasama ako post ko na lang after this post HAHA!



 The Best na nakwento niya ay yung tungkol dun sa facebook, naniniwala daw kasi ang mga badudles niyang classmate na magkoclose ang FACEBOOK sa march 15. Eh kaso mga badudles nga kahit nabalita sa tv at internet ay mas pinaniniwalaan ang humors sa kung kani-kanino or sa fake website na yun.. HAHA mga matatalino nga naman ayaw magpatalo kahit alam na mali na sila...



Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito